Hacinco giao lưu bóng đá với Sở xây dựng Hà Nội chào mừng Tết Bính Thân 2016        Cận cảnh Làng sinh viên giữa Thủ đô        Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội        Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ văn phòng 3        Hội nghị công đoàn công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội
TIN TỨC
HACINCO tổ chức Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 16 năm Làng sinh viên đi vào hoạt động (10/10/2001 – 10/10/2017), chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2017) (09/10/2017)

BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VĂN THANH, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, GIÁM ĐỐC CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI

Kính thưa quý vị khách quý!

Kính thưa các đồng chí Nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ!

Thưa quý vị và cán bộ công nhân viên, người lao động Hacinco!

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm Làng Sinh viên Hacinco đi vào hoạt động (10/10/2001 – 10/10/2017), chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2017), Hacinco long trọng tổ chức Gặp mặt ngày hôm nay.

Thay mặt Ban lãnh đạo Hacinco, tôi nhiệt liệt chào mừng các quý vị khách quý, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, đại diện các đối tác, khách hàng của Hacinco cùng toàn thể CBCNV Hacinco về tham dự ngày hôm nay.

Thưa quý vị!

Đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của Hacinco, dịp 10/10 hàng năm Hacinco cùng các đối tác, khách hàng, các bạn sinh viên tưng bừng tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao để chào mừng kỷ niệm Làng Sinh viên đi vào hoạt động, đây là cơ hội gắn bó, đoàn kết, trách nhiệm, chia sẻ, cùng chung tay xây dựng môi trường làng sinh viên ngày càng văn minh, tiện ích.

Trải qua 41 năm xây dựng và phát triển, Hacinco là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong cả nước đã tự đầu tư xây dựng và trực tiếp quản lý, vận hành nhà ở sinh viên cho thuê, điều này qua thời gian 16 năm đã chứng minh tầm nhìn chiến lược, ý nghĩa trách nhiệm xã hội sâu sắc của doanh nghiệp đối với nhu cầu bức thiết của sinh viên, đạt hiệu quả bền vững về kinh tế của Hacinco, Làng Sinh viên đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều thế hệ sinh viên trong và ngoài nước. Nhờ đó thương hiệu Hacinco đã từng bước được khẳng định trên thị trường, được bảo toàn, gìn giữ và phát triển mạnh mẽ.

Những năm vừa qua, cùng với việc tiếp tục đầu tư, nâng cấp, đổi mới quản lý, vận hành, kinh doanh dịch vụ nhà ở sinh viên cho thuê tại Làng sinh viên, tiếp nhận quản lý vận hành Đơn nguyên 4 và toàn bộ hạ tầng kỹ thuật khu nhà ở sinh viên Mỹ Đình II, Hacinco đã tập trung mở rộng đầu tư mũi nhọn lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kinh doanh trung tâm thương mại, trường mầm non…, đa dạng hóa các dịch vụ, ngành nghề sản xuất kinh doanh, tạo nên những bước phát triển mạnh, là tiền đề rất quan trọng cho sự phát triển bền vững ở những năm tiếp theo. Một điều rất quan trọng, đó là Hacinco đã tiếp tục đảm bảo hiệu quả bảo toàn và phát triển vốn, tài sản của nhà nước, tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao thu nhập và đảm bảo chế độ, chính sách cho người lao động.

Có được những kết quả đáng khích lệ trong thời gian qua, đó là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng công ty Handico, sự hỗ trợ giúp đỡ của cơ quan, ban ngành địa phương, các ý kiến đóng góp tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ của các đối tác, khách hàng, sự nỗ lực, phấn đấu tổ chức thực hiện nhiệm vụ của mỗi người lao động Hacinco.

Thay mặt Ban lãnh đạo Hacinco xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Hacinco qua các thời kỳ, chính quyền địa phương, các đối tác, khách hàng, các bạn sinh viên và toàn thể CBNV người lao động của Hacinco.

Trong thời gian tới, Hacinco tiếp tục nỗ lực, trách nhiệm và bản lĩnh để vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm tổ chức thực hiện tốt sự chỉ đạo của Thành phố, của Tổng công ty về giải quyết tồn tại cổ phần hóa, chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần. Hacinco mong muốn các cơ quan có thẩm quyền, các đối tác, khách hàng luôn tin tưởng, quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ và đồng hành cùng phát triển với Hacinco. Tập thể Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV Hacinco giữ vững sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đối tác tin cậy của các khách hàng.

Nhân dịp này, tôi thay mặt Ban lãnh đạo Hacinco xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các bạn sinh viên và toàn thể người lao động Hacinco Sức khỏe – Hạnh phúc và Thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh các hoạt động:

CÁC TIN KHÁC
   GALLERY
   HỎI ĐÁP
19/01/2013 - Tran dinh khoa
19/01/2013 -
19/01/2013 - Hải Yến
19/01/2013 - nguyễn hữu việt
19/01/2013 - Vũ Quang Dũng
   LIÊN KẾT WEBSITE
 
CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Nhà điều hành Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (84-24)35584167 - (84-24)35584168 -(84-24)35572123   Fax: (84-24)35584201   Email: Hacinco@fpt.vn     Website: hacinco.com.vn, hacinco.vn
     Truy cập:   Online: