Hacinco giao lưu bóng đá với Sở xây dựng Hà Nội chào mừng Tết Bính Thân 2016        Cận cảnh Làng sinh viên giữa Thủ đô        Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội        Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ văn phòng 3        Hội nghị công đoàn công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội
TIN TỨC
HACINCO tổ chức Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 17 năm Làng sinh viên đi vào hoạt động (10/10/2001 – 10/10/2018), Chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2018). (11/10/2018)

Bài phát biểu chào mừng của đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty:

Kính thưa quý vị khách quý!

Kính thưa các đồng chí Nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ!

Thưa quý vị và cán bộ công nhân viên, người lao động Hacinco!

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm Làng Sinh viên Hacinco đi vào hoạt động, chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Hacinco long trọng tổ chức Gặp mặt ngày hôm nay.

Thay mặt Ban lãnh đạo Hacinco, tôi nhiệt liệt chào mừng các quý vị khách quý, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, đại diện các đối tác, khách hàng của Hacinco, các bạn sinh viên cùng toàn thể CBCNV Hacinco về tham dự ngày hôm nay.

Thưa quý vị!

Hacinco được thành lập cách đây đã 42 năm, một chặng đường dài với nhiều thế hệ cán bộ, người lao động đã vượt qua mọi khó khăn để xây dựng và phát triển Hacinco ngày hôm nay. Trong chặng đường đó, một ý tưởng táo bạo, thách thức mọi trở ngại ở thời điểm cách đây 17 năm để hình thành nên Làng sinh viên Hacinco, đáp ứng nhu cầu mong mỏi, cấp thiết của xã hội, có ý nghĩa chính trị, nhân văn sâu sắc không chỉ trong phạm vi Hà Nội mà đã lan tỏa ra cả nước.

Trong quá trình chuẩn bị đầu tư và thi công xây dựng Làng sinh viên, Hacinco đã vinh dự nhận được rất nhiều sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Bộ, Ban, Ngành Trung ương, lãnh đạo Thành phố Hà Nội, các Sở, Ban, Ngành của Thành phố, lãnh đạo và các cơ quan của quận Thanh Xuân…. Điều đó đã góp phần để Ban lãnh đạo Hacinco vững niềm tin, thêm ý chí, quyết tâm đầu tư xây dựng để đưa Làng sinh viên Hacinco đi vào hoạt động đúng vào dịp Chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) cách đây tròn 17 năm.

Kể từ đó đến nay, hàng năm Làng sinh viên Hacinco đã đón tiếp hàng nghìn lượt bạn sinh viên đến học tập, sinh hoạt và đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của sinh viên trong và ngoài nước. Năm 2003, Làng sinh viên Hacinco đã được phục vụ trên 1.000 vận động viên, huấn luyện viên các quốc gia Đông Nam Á về dự Seagames lần thứ 22 được Việt Nam đăng cai lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Với phương châm đa dạng hóa ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, trong những năm gần đây Hacinco tiếp tục mạnh dạn đổi mới, đầu tư kinh doanh trọng tâm là các dự án bất động sản, quyết tâm đưa Hacinco trở thành một trong những đơn vị thành viên trong tốp đầu của Tổng công ty Handico về mọi mặt hoạt động; Hacinco đã đầu tư, kinh doanh các dự án: nhà ở CBNV cơ quan các Ban Đảng Thành ủy và HĐND Thành phố Hà Nội, dự án tuyến đường 21,5m và 30m tại Khu đô thị mới Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm), dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng, nhà trẻ và nhà ở tại ô đất A3.7 Lê Văn Lương (nay là Tòa nhà Hanoi Centerpoint, số 27 Lê Văn Lương, với quy mô 7 tầng trung tâm thương mại đang kinh doanh tốt), dự án nhà ở liền kề và dịch vụ tại ô đất 2.2HH, dự án hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng và nhà ở thấp tầng tại dự án Khu đô thị mới Đại Kim (giai đoạn 1)…; và đang tiếp tục đầu tư, kinh doanh: dự án nhà ở, dịch vụ thương mại và khách sạn tại số 110 Cầu Giấy; thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án nhà ở cao tầng tại Khu đô thị mới Đại Kim (giai đoạn 2) và một số dự án khác.

Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, việc giải quyết tồn tại trong doanh nghiệp còn có khó khăn, tuy nhiên với quyết tâm và ý chí của tập thể người lao động, Hacinco đã luôn đảm bảo việc làm, chế độ, chính sách và tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đóng góp đầy đủ cho ngân sách nhà nước. Thương hiệu Hacinco nói chung và Làng sinh viên nói riêng ngày càng được khẳng định trên thị trường, được bảo toàn, gìn giữ và phát triển mạnh mẽ.

Có được những kết quả đáng khích lệ trong thời gian qua, đó là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng công ty Handico, sự hỗ trợ giúp đỡ của cơ quan, ban, ngành địa phương, các ý kiến đóng góp tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ của các đối tác, khách hàng, sự nỗ lực, phấn đấu tổ chức thực hiện nhiệm vụ của mỗi người lao động Hacinco.

Thay mặt Ban lãnh đạo Hacinco xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Hacinco qua các thời kỳ, chính quyền địa phương, các đối tác, khách hàng, các bạn sinh viên và toàn thể CBNV người lao động của Hacinco.

Trong thời gian tới, Hacinco tiếp tục nỗ lực và bản lĩnh để vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hacinco mong muốn các cơ quan có thẩm quyền, các đối tác, khách hàng luôn tin tưởng, quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ và đồng hành cùng phát triển với Hacinco.

Nhân dịp này, tôi thay mặt Ban lãnh đạo Hacinco xin kính chúc các quý vị khách quý, lãnh đạo Hacinco qua các thời kỳ, các bạn sinh viên và toàn thể người lao động Hacinco Sức khỏe – Hạnh phúc và Thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

               Một số hình ảnh các hoạt động:

 

 

CÁC TIN KHÁC
   GALLERY
   HỎI ĐÁP
19/01/2013 - Tran dinh khoa
19/01/2013 -
19/01/2013 - Hải Yến
19/01/2013 - nguyễn hữu việt
19/01/2013 - Vũ Quang Dũng
   LIÊN KẾT WEBSITE
 
CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Nhà điều hành Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (84-24)35584167 - (84-24)35584168 -(84-24)35572123   Fax: (84-24)35584201   Email: Hacinco@fpt.vn     Website: hacinco.com.vn, hacinco.vn
     Truy cập:   Online: